22 ก.ย. 2553

สอบ ก.พ ไม่ผ่าน

ประกาศผลสอบไปเมื่อวานแล้วนะคะ
ขอแสดงความยินดีกับคนสอบผ่านด้วย

แต่คนที่สอบไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจนะคะ เปิดสอบอยู่ทุกๆปีเลย
ปีหน้าก็เอาใหม่ค่ะ
โดยหลักแล้ว ข้อสอบ ก.พ จะเป็นข้อสอบวิเคราะห์ส่วนมากจะเป็นภาษาไทยมากกว่า


ไม่ได้กำหนดว่า
เราโง่ที่สอบไม่ผ่าน แต่เราไม่เข้าใจเขามากกว่า ถูกของเรา มันไม่ถูกของเขา
ปีหน้ายังมีจ้า

นี่คือความเห็นส่วนนึงของผู้ที่ไปสอบมาจ้า

"เราสอบครั้งแรก ก็ผ่านเลย เราว่า*อยู่ที่การฝึกฝนทำข้อสอบบ่อยๆ นะ แล้วเราคิดว่าเราถนัดแนวข้อสอบแบบนี้อ่ะ ลองฝึกทำข้อสอบบ่อยๆ เดี๋ยวก็รู้แนว ข้อสอบคณิตเราก็ทำไม่ค่อยได้หรอก แต่ภาษาไทยค่อนข้างถนัด มีสอบทุกปี *ต้องมีซักปีที่เป็นปีของเรา สู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ" จากคนเบื่องานเอกชน


ล้มได้ก็ลุกได้ สอบผ่านกับไม่ผ่านต่างกันตรงไหน ยังต้องทำงานอยู่เหมือนเดิม กินข้าวจานเดิมๆ อย่าคิดมากเพื่อน ตอนที่เขายังไม่เปิดสอบก็ไม่เห็นเดือดร้อน สอบไม่ติดก็สอบใหม่สิ ปีหน้ายังมี คิดเสียว่าปีหน้าเรารู้แนวข้อสอบแล้ว สบายกว่าพวกสอบใหม่เยอะเลย เพราะชีวิตไม่ได้มีแค่การสอบ จาก jabavoc_ubon


ความเห็นข้างบนจากเวป Perdsorb.com จ้า


ปีหน้าขอให้สู้ด้วยกันเหมือนเดิม

Advertisement